ข้อมูลอนิเมะ จำนวนตอนชื่อเรื้อง บทวิจาร สปอย

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2560

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 1-12+Ova [ซับไทย]


เรื่องย่อ:
เรื่องราวของคุโรกาเนะ ไทโตะ เด็กหนุ่มธรรมดา (ที่มันโคตรไม่ธรรมดา ) สมัยเด็กเขาได้รู้จักกับ "ไซโต้ฮิเมีย" แวมไพร์และทั้งคู่ได้เป็นเพื่อนและทำสัญญาที่จะอยู่ด้วยกัน ตลอดไป แต่เพราะไทโตะโดนลูกหลงจากการตามล่าไซโต้ฮิเมีย ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บหนัก และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับการช่วยเหลือไทโตะ ความทรงจำของเขาที่ได้พบกับไซโต้ฮิเมีย จะต้องถูกผนึกเอาไว้....

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 1 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 2 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 3 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 4 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 5 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 6 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 7 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 8 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 9 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 10 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 11 [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ 12 END [ซับไทย]

Itsuka Tenma no Kuro Usagi ฉันนี่แหละจะปกป้องเธอ ตอนที่ OVA [ซับไทย]


ซับไทยโดย [ACE-Z] [APP-FS]

แฟนเพจ MasterSoS